Ikaw lang ang nasa puso ko. I love this songsng makilala ko ang isang lalaki nah akala ko xia nah ang magiging buhay koh.


Pin On Clxghh 123

Ikaw Ang Buhay Ko Lyrics.

Ikaw lang ang lalaki sa buhay ko. Paligid man ay magdilim hesus. But because of him. Ikaw ang pinaka magandang babael sa mundo.

Di mo siguro alam Na lahat ng aking ginagaway para sayo Di mo siguro pansin Na lahat ng tagumpay Ay aking inaalay sayo Ikaw ang tanging minamahal. Malaya akong magmahal Mahal. Bastat Ikaw bastat ikaw lyrics Verse SA BUHAY KO IKAW ANG BUKAS SA LAHAT NG SULIRANIN KO IKAW ANG SIYANG LUNAS SA PUSO KO IKAW ANG NAIS PAG-.

Hi Baby Happy Monthsary Mahal na mahal kita baby ko Hinding-hindi kita ipagpapalit kahit kanino Kasi para sakin Ikaw lang ang lalaki na nakikita ko Mahal ma mahal po kita baby ko Sana maging matatag tayo Sana hanggang huli Tayo pa rin Sana kung ano ang nararamdaman ko para sayo Sana ganun din ang nararamdaman mo para sakin At saka sana. Contextual translation of ikaw lang ang lalake sa buhay ko into Tagalog. NA SA AKIY NAKAPAGBAGO.

Walang iba sa puso ko. Tanging ikaw ang buhay ko hesus. At mas hihigit sa kailanman.

Walang naghahatid-sundo sa iyo sa apartment at sa department store. Chorus Ikaw lang O Hesus Tunay na mahal Di ka nagbabago sa. Amen Dahil sa iyong mga nabasa dito ikaw ba ay nagsisisi na sa iyong mga kasalanan at gumawa ng desisyon upang tanggapin si Kristo.

Ikaw ang pinakamasayang nangyari sa buhay ko. Pag wala ka ay di makuntento. Hesus ikaw ang buhay ko.

O Dios purihin Ka. Sa buhay kong ito. Inibig mo ako noon pa man.

ANG TAPAT NA PAG-IBIG MO. Akoy binago ng pag-ibig Mo. Palagi kong aawitan.

MyMemory Worlds Largest Translation Memory. Walang ibang tumatayo sa ilalim ng bintana at nagbabantay. Kahit may suliranin man.

Na ang pangarap ko ay ikaw. Biyaya mo sa akiy laging laan. Kaya thank you.

Habang buhay na mag kasama mag kayakap. Refrain Hinding-hindi kita Malilimutan pa Sa naranasan kong Presensya Mo. Buhay ko Hesusgamitin Mo.

Pangarap ko na kailanmay di maglaho Ang pag-ibig kong ito Pagkat hinding hindi ko Makakayang mawalay sa iyo Ikaw lamang ang buhay ko Sana namay pakinggan mo ang puso ko Na mayroong sinasabi Ikaw lamang ang tangi kong minamahal Ang tangi kong dinarasal Sanay habang buhay tayong magkasama Ang puso koy ibibigay lamang sa yo Ito ang akong pangako. Kahit akoy nangangamba bastat. Kahit kailan di ka nagkulang.

Create and get 5 IQ. Ang pinaka masayang nang yari sa buhay ko. Ikaw Hesus ang tanging Pag-asa.

There is no strumming pattern for this song yet. Pag-ibig na lagpas pa. Kung Oo I-Klick ang Tinanggap ko si Kristo ngayon sa kahon sa ibaba.

Puso kong itoy iniaalaysa Iyo. Labis-labis kasi ikaw lang ang Mahal ko at batid ko nang ako lang ang lalaki sa buhay mo. Intro G Em C D G Em C D Verse 1 G Em Ang umawit at magpuri sa yo G Em Aking tugon sa pag-ibig mo G Em Langit at lupa sayoy sasamba C D O Diyos purihin ka C D Dakila kang talaga Chorus G Em Ikaw ang hinahanap ko Sa buhay kong ito C D Pag wala ka ay di.

Ill stay in your arms for eternity. Dinggin mo itong tibok ng puso ko Umaawit sa yo Damhin mo ang pintig Bawat himig ay para sa yo Masdan mo ang ngiti sa labi ko Inaalay ko sa yo Pangako ko sa yong. You are the joy of my lifetime.

Ang pangako koy magpakailanman. Pag-ibig moy magbibigay buhay sa kin. Puso koy nangumpisal sa birheng dalanginan Na ang pangarap ko ay ikaw.

Salamat din sa buhay na walang hanggan. Asahan mo pag-ibig ko. May na22nan ako.

Sa piling mo walang kamatayan. Tunay Kang nagmahal sa buhay kong makasalanan Inialay pag-ibig Mo sa buhay ko Labis na pag-ibig ang Yong Inihandog sa akin Pinatawad Mo ang puso kong nagkamali saYo Binago Mo ang buhay kong gulong-gulo. Aking tugon sa pagibig Mo.

Akoy malayang lalapit sa Yo. Gayunpaman noong ikalawang gabing iyon naging labis-labis ang ligaya ko. Ikaw ang buhay ko mula ng minahal kitaikaw langikaw.

Ikaw lang Ikaw lang Ikaw lang. VERSE 1 Nais kong Ikay maranasan Pagkilos Moy aking inaasam Pagkat sa Iyo ko lang natagpuan Ang tunay na kagalakan VERSE 2. Salamat po sa iyong kahanga-hangang biyaya at kapatawaran.

Ikaw lang ang pag-asa ko. Sa bawat oras na lumipas sa bawat araw na dumaraan na wala ako mahihiling pa kung hindi ang Ako at IKAW ay maging pang habang buhay. Puso koy nangumpisal sa birheng dalanginan.

Ikaw lang ang pag-ibig sa buhay ko Ngunit bakit ka naman ganyan Walang tiwala sa akin Mahal na mahal naman kita Tunay ito aking sinta Hindi kukupas kailan pa man Kahit itanong mo Kanino man mahal kitang talaga Gabi-gabi na lang Sa pagtulog ko. Ikaw lang ang hinahanap ko. Pag-ibig mo sa akiy walang hanggan.

Na ang pangarap ko ay ikaw. Para kang tubig na sa akin bumubuhay. Ikaw ang hinahanap ko.

Ikaw ang ligaya sa buhay. Kahit ano man ang mangyari ay ikaw pa rin. Ikaw ang buhay ko.

Dahil sa biyaya mo. Tapat na pag-ibig Mo. - Jakeboy Intro C Verse C Ikaw lang pag-ibig sa buhay ko Em Ngunit bakit ka naman ganyan A Dm Walang tiwala sa akin G C Mahal na mahal naman kita Tunay ito aking sinta Em Hindi kukupas kailan pa man A Kahit itanong mo Dm G C G Kanino man mahal kitang talaga Refrain C Gabi-gabi na lang Em Sa pagtulog ko F Ikaw lang ang panaginip ko Dm.

Langit at lupa sa Yoy sasamba. Ikaw lang ang pag-ibi ko. Ang sa akiy nakapagbago.

Walang hanggang pasasalamat sa lyo. Human translations with examples. Ikaw lang Ikaw lang Am7 Aking minamahal G Bm7 Am7 - D Ikaw lang Ikaw lang Panginoon Em7 Sa Iyo ay susunod Bm7 Laging maglilingkod Am7 C D Buong buhay koy alay lang sa Iyo G - Bm7 - Am7 G - Bm7 - Am7 - D pause G Bm7 Ikaw lang Ikaw lang Am7 Aking minamahal G Bm7 Am7 - D Ikaw lang Ikaw lang Panginoon Ulitin Em7 Sa Iyo ay susunod Bm7.

Ikaw ang lahat ng yan mahal. Kayat ikay sasambahin.


Accidentally Married A Billionaire In 2021 Billionaire Romance Books Billionaire Romance Billionaire