Kahit mawala ka pa. Create and get 5 IQ.


Pin By Idianale On Watty Screenshots Reading Lists Reading Screenshots

A C SaYo ko lang natagpuan ang pagmamahal.

Buhay ko ay sayo. Create and get 5 IQ. Kung kailan wala na. Gamitin mo ang lahat sa buhay ko Sa tagumpay ng buhay Itoy mula sa pangako mo Turuan mo na magmahal ang puso ko at ibalik ang tao sa piling mo.

Ngunit ang Iyong Salita. Ang Tinig ko ay Para sayo. Nilikha Upang Purihin ka.

Kagalakang mula sayoy kalakasan ko. Ned Pingul Intro A Bsus4 Bm7 Esus4 E Cm Fm7 Cm F Bm7 Esus4 E Verse 1 A Fm7 Fm Sumasamba Sumasamba Bm7 Esus4 E ang puso kong ito Sayoy Sumasamba Cm7 Fm7 marapatin Mong tunay Cm7 F na sa aking pag harap Sayo Bm Bm7 Esus4 E Esus4 E akoy matagpuang karapat-dapat Verse A Fm7 Linisin Mo. Am Dm Sa buhay kong puno ng alinlangan.

G C Em D C Nang makilala Ka buhay ko ay nag-ibaRead MoreSAYO LAMANG by FAITHMUSIC MANILA. Key of A major Tuning. Sa sala koy Iyong pinatawad.

Posted in Tagalog Tagged lyrics and chords old christian song Purihi ang Diyos tagalog praise and worship worship. Sayo lang nadama sayang kakaiba. Ang pighati sa ilalim ng iyong mga tawa.

Panginoon ng Buhay ko Edit. Buhay ko ay lumigaya A D Magmula nang Siyay makasama. Ang buhay ko ay para saYo.

Ako ay parang emo kung magdrama. Sayo ko lang natagpuan ang pagmamahal. Kayat gamitin Mo sa Iyong gawain.

A Dm Gm C Gamitin Mo sa kaluwalhatian Mo. Ang lahat ng mga nilalang ay magpupuri Sayo. Kayat ako ay susunod Sayo.

Pagkat sayo ay nadama ang pagmamahal ng ama Sa iyong kabanalan biyaya mo ay nakamtan Sa iyo ay may kagalakan at buhay na walang hanggan. Buhay ko may aking iaalay. Upang ipahayag ang Iyong Salita.

Pagkat Ikaw ang nagbigay kahulugan. G C Em D C Nang makilala Ka buhay ko ay nag-iba G C Em D C Ang dating kay dilim ngayon ay nagliwanag na G C Em D C Ang sayang nadarama ay hindi. There is no strumming pattern for this song yet.

Alay ko sa yo katapatan ko. Chorus Kailan kaya mahahalata. Ang Buhay ko ay Para sayo.

Sa Iyo Ang Buhay Ko Lyrics. Pagkat ikaw ang nagbigay kahulugan. Buhay ko ay sayo lamang Hinding-hindi magbabago ang isip ko Tunay ang pagtingin Sanay ganon ka rin giliw At kung sakali man ikaw ay Mayron ng ibang minamahal minamahal At kung sakali mang tuluyan Ng mawalay ang pag-ibig mo sa piling ko At kung sakali man magdusa Itoy aking matitiis Maghirap man o maghinagpis Baka sakaling mahal mo ba ako Di mo ba maunawaan.

Verse 1 D GD D Nagmula sayo ang buhay kong ito D GD Am DF Ngayon sa palad mo ito ang alay ko GM7 Fm7 Bm7 Tanging dalangin at siyang hangarin Em GA D Naway tanggapin itong paghahain Verse 2 D GD D Sa aking pagsunod sa landas mong laan D GD Am DF Lahat ay iiwan ikaw ang susundan GM7 Fm7 Bm7 Tanging. Sa Iyo Ang Buhay Ko Video by Nards Cabiling. Kung baga ikaw si wendy ako si peter.

Binago Mong lubos ang buhay ko. G C Em D C 2x VERSE 1. Intro G D Em D Verse G D Em D Ang tinig ko ay para saYo C D Em D Nilikha upang purihin ka G D Em D Ang buhay ko ay para saYo C D Em C D Gamitin Mo - sa kaluwalhatian Mo Chorus C PARA SAYO CHORDS by Malayang Pilipino Ultimate-GuitarCom.

Ang damdamin koy sayong sayo. Iyong pinagaling aking karamdaman. Ang buhay koy tanging saYo Laging saYo iaalay Ang puso koy tanging saYo Laging saYo Panginoon Walang ibang kaligtasan SaYo lubos ang kagalingan Hesus akoy nabihag sa dakila Mong pag-ibig Umaawit Ang buhay koy tanging saYo Laging saYo iaalay Ang puso koy tanging saYo Laging saYo Panginoon Ang buhay koy tanging saYo Laging saYo iaalay Ang puso koy.

Lumipas man and langit at lupa. Ikaw ang musikang naglalaro sa isipan ko oooh. Verse 1 ano pa nga ba ang hahanapin ko pagpapala ay bumubuhos sa piling mo hindi ka nagbabago kahit kailan pa man para sa iyo o diyos ang kaluwalhatian chorus kaya naman ako bless na bless dahil sa yo tinubos sa kasalanan utang koy binayaran kaya naman ako nag-enjoy sa blessings mo ikay pasasalamatan ikay papupurihan magpakailanman verse 2 pag.

EADGBe Intro A e---0------------- B---2------2-3---3-2--repeat-----3-2-0----- G---2----2-----2------several-----then----- D---2---------times----- A---0------------- E---0------------- Verse A E Akala ko ikaw ay akin Fm D Totoo sa aking paningin A E Ngunit nang ikaw ay yakapin D E Naglalaho sa. Tunay kang maginoo namalas ko sa kalbaryo buhay man inalay mo o kristo upang maligtas ang tao Sumasamba sumasamo naghahadog sa ngalan mo pagkat sayo ay nadama ang pagmamahal ng ama. Ang pagmamahal sayoy walang hangganan Dahil ang minsan ay magpakailanman Minsan lamang sa buhay ko Ang sang katulad mo Ako rin bay iniibig mo Dinggin pusoy sumasamo Sinusumpa sayo Ikaw ang tanging dalangin ko Ang pag-ibig koy tanging sayo lamang Kung kaya giliw dapat mong malaman Minsan lang kitang iibigin Minsan lang kitang mamahalin.

Last edit on Nov 19 2016. Dahil sa patnubay mo Kay saya ng buhay ko. Na para lang sa yo.

G C Em D C 2x VERSE 1. I Sa iyo ang buhay ko Ito ay alay ko sa iyo Ano man ang nais mo O Diyos Ikaw ang siyang pag-asa ko. Gamitin mo sa kaluwalhatian mo.

Ikaw ang siyang awit ko sana akoy dinggin mo. Sa buhay kong puno ng alinlangan. Intro D - AD - GD - A x2 Verse D AC Bm Kay buti Mo Panginoon Em A AG Dakila Ka sa buhay Ko Fm Bm Sa labis na pag-ibig Mo C Asus4 A Ay naligtas ako Bm Bmmaj7 Hindi man karapat-dapat Bm7 EG Ay Iyong pinatawad G DF Em A At binigyan Mo pa ng tinig Em DF G Tinuruan Mong umawit Em Fm G Bm Kaya ngayon ang pusot isip ko C Asus4 A.

Ulitin I Ulitin Koro.


Mahal Ko Para Sayo Youtube In 2021 Sayo Cards Against Humanity Youtube