Iiyak ka nalang dahil sa dami ng iyong pinagdaanan nalulungkot dahil wala kang taong masasabihan. Ang bawat karanasan ng isang tao ay hindi pare-pareho.


Pin On Kiligbabes Jokes

Ang karanasan sa buhay Lahat tayo ay may karanasan sa buhay.

Ang karanasan ko sa buhay. Maraming nabubuong alaala at pagsasamahan tuwing naglalakbay. Maraming tayong mga karanasan kung saan tayo ay masaya o malungkot. Sa dami ng mga bagay na aking naranasan kulang pa yata ang isang libro para.

Dito nakasalalay ang pangarap mo kaya dapat na pagbutihin ang pag kokulehiyo. Pero okey na rin yon dahil sa pagkawala niya mas tumibay ang puso ko. Naaalala mo pa ba.

Sa buhay nating mga tao may karansan tayong hindi natin inasam-asam na dadating sa ating buhay. Tawagin nyo nalang akong james 20 years old 58 maputi. At ang hirap ng pamilyay maiahon.

Bata palang ako naranasan ko ang kalungkutan kahirapanang takot at ang kaligayahan. Lahat ng tao sa mundo ay may karanasan. Magsasaka ang aking ama at nasa bahay lamang ang aking ina.

Karanasan sa pag-ibig sa kaibigan at sa pamilya. Ay tila nawala ng parang bula. Noong Disyembre 24 2016 isang araw na lamang at magpapasko na noonSyempre kailangan masaya ang simula ng araw mo kung hindi ay.

Isa din ito sa mga paboritong gawin ng mga Pilipino. Kahit mahirap man kaylangan tanggapin at unawain ang lahatSa buhay ko ngayon marami akong karanasan na pilit ko tinatnggap kahit ito ay masakit man. Sa lahat ng mga naging karanasan ko natuto akong mas maging matatag mas positibo at mas maging matapang.

Ang aking karanasan sa kolehiyo ay mahihirap na gawain. Kailan nga ba tayo unang umibig. Hindi parin ako nawawalan ng pag-asa alam ko na habang may buhay may pag-asa kaya nakapag-aral ako ngayon dahil sa pagsisikap ng aking ama.

Narito ang isa sa aking paglalakbay noong bakasyon na hindi ko malilimutan. Minsan ito ay masaya at minsan ay malungkot. Ano bang alaala ang lubos na nagdulot ng sakit sa atin.

Ng sa ganoy tumalas ang aking isip. Minsa ito ay masaya at minsan ay malungkot. Ang karanasan daw ay isang ala-ala ng kahapon na nangyari noon masaya man o malungkot ngunit kailangang magpatuloy ang buhay alang-alang sa ngayon at sa darating na bukas.

Ang aking punto sa aking kwento na kahit mayroon masamang nangyayari na dapat lahat tayo mga kababayan ay dapat hindi mawalan nang pag-asa sa isang magandang. Kahirapanang aking pamilya ay isang mahirap magsasaka lamang ang ama ko nabubuhay kami mula sa tanim naming palay. Sa araw araw na paglalakbay na ito ay ibat ibang karanasan ang aking naranasan kabilang na dito ang masasayang karanasan nakakaiyamot nakakainis nakakahiya nakakatawa at kung anu ano pa.

Graduation ng kapatid ko nun nung elementary sya 1st honor sya mama ko nag sabit sa kanya ng medal dahil. Ako marami at hindi ko maaaring maisulat ang lahat dito sa dami ng karansan ko. View Print week 1-4docx from ENGLISH 124A at St.

Kailan ba tayo naging masaya. Ano nga ba ang karanasang hindi natin malilimutan. Naging mahigpit ang hawak sa bulsa.

Ang oras natin ay mahalaga dahil hindi natin alam kung hanggang saan lamang tayo makakarating. Ikaw ano ang iyong karanasan sa buhay na di mo malilimutan haha. Tula Karanasan sa Buhay Kung ano ang buhay na ginagalawan.

Kahit ito man ay hindi importante. Sa panahong ngayon ang isang segundo ay parang. Karanasan nati ay nag-iiwan ng marka sa ating buhay.

Naobserbahan ko din ang ibat ibang klase ng pasaherong nakakasuno ko mayroong maaarte mababait nakakainis nakakatuwa at iba pa. Ano nga ba ang karanasang hindi natin malilimutan. Nais ko ibahagi sa inyo ang mga totoong karanasan ko sa buhay.

Napapnsin ko sa mga kilos nila at istado ng aming pamumuhay ay kaya nila akong paaralinKahit minsan naglalasing ang aking ama ay kinaya parin niya para sa amin. Minsan naaalala ko ang mga iyon at sa paglipas ng mga araw ang mga masasakit na karanasang iyon ay tinatawan ko. Ang paglalakbay ay masayang gawin kung kasama ang pamilya at mga kaibigan.

Naranasan ko ay ang madaming gawain at madaming responsibilidad sa kolehiyoDito ay makakasalamuha mo ang ibat ibang edad at makakaranas nang nalilipasan sa gutom dahil hindi kapa tapos sa iyong mga kagawain. Masaya ang aking buhay ngayon. Sa daloy ng panahon marami na akong nakamit sa buhay ko.

Tila nasa ikapitong langit. KARANASAN NA NAGPAPAKITA KA NG PAGMAMAHAL SA KAPWA 1Nalaman ko na linalagnat ang aking pinsan kaya agad akong kumuha. Yung nag kacrush ako sa 3-5 na tao haha and feeling ko ang garang ko tignan wews and kapag merong lumalapit sakanilang lahat parang my heart breaks huhu iniiyakan ko pa noon haha tas masyado akong papansin di ko talga malilimutan yon 0 naiinis pa den ako lol.

Karanasan sa buhay 1. Nais ko lamang pagandahin ang araw ninyo sa pamamagitan ng Blog ko kasi ibabahagi ko ang aking mga karanasan na sa tingin ko eh isa na sa pinakamasayang araw na hinding-hindi ko makakalimutan sa tanang buhay ko. Ang Hindi ko malilimutang karanasan ko sa buhay.

Hindi na maibabalik pa ang mga panahong lumipas siguro nga hindi na pwede pang ibalik ang buhay ng aking AMA. Bata palang ako naranasan ko na ang kahirapan ng aking pamilya. Ang buhay ay maikli lamang dapat natin ito bigyang pansin.

Bata palang ako ay namulat na ako sa mga ginagawa ng tatay ko wala syang tigil sa pangbabae. Mabuhay lang na mayroong kabuluhan. Mga p lano na kapag natuloy ay sobrang nakakatuwa.

Mga karanasang nagdulot sa atin ng kasiyahan kalungkutan pighati at kabiguanHabang tumatakbo ang panahon lahat ng mga karanasan natin ay nag iiwan ng ng marka sa ating buhay. Ang aking buhay ngayon ay mas nagugustuhan ko kaysa sa dating buhay ko at ngayon mayroon na akong bagong kapatid galing sa step-nanay ko. Kailan ba tayo unang nasaktan.


Pin On Kiligbabes Jokes