Marami mang balakid sa buhay ay hindi ako nagpapatinag dahil alam ko na isa lamang pagsubok ang mga iyon. Itinututing ito bilang isang gabay upang ang isang tao ay magsikap sa buhay.


Sh4ng This Account Is Currently Not Active On Twitter A Veewise Au Pangako Vee Ano Man Ang Mangyari Hindi Kita Iiwan Walang Makakapaghiwalay Saatin Ikaw Ang Buhay Ko Ikaw At Ako Hanggang

Para sa akin kahit hindi ako masyadong magaling sa klasi ngunit hindi ito hadlang para maabot ko ang aking mga pangarap sa buhay.

Ang pangarap ko sa buhay ay maging isang nurse. SA NGAYON naunawaan ko na ang lahat ang pag-aabroad pala ay hindi SIMPLE sapagkat mahirap din ang kumita ng pera dito. Kaya nga gusto ko umani ng PhD in Mathematics para maturuan ko ang mga kabataan na huwag katakutan ang math at maging makatwiran ang kanilang pangangawitran sa pang-araw-araw na buhay. Ako bata pa lang ako gusto ko na maging manunulat.

Sa totoo lang gusto ko talaga maging doktor Walang halong biro. Kaya nga di ko carry medyo matatakutin ako at mahina ang loob. Ang pangarap ko sa buhay ay maging doctor.

Marami akong pangarap sa buhay Isa na dito ang maging Doktor. Ang pangarap ko na ngayon ay maging matagumpay na tao yung mga taong nakapaligid sa akin kapag akoy matagumpay na. Sa tuwing makakakita ako ng mga Med-student Doktor sa social networking sites ay hindi ko maiwasang mamangha.

Bakit gusto mong maging isang nurse. Ilalagay ko lang po yung bahagi ng sanaysay ko noon tungkol sa pangarap kong mag-abroad heto po iyon. Hindi pala ito parang Lotto sapagkat lahat ay pinaghihirapan at pinagtyatyagaan.

Naging malaking impluwensiya kasi sa akin ang Daddy ko. Ang maging isang mahusay na guro. Sa mata ng mga mag-aaral.

Ang Aking Pangarap. Hindi ko rin alintana kung maaksidente ako at magsakripisyo ng sariling buhay at kasiyahan matupad ko lang ang akin pangarap. Nang maopsital ang aking kapamilya naobserbahan ko ang mga nurse.

Naniniwala ako mahirap ang nursing lahat naman ng fields mahirap at hindi basta basta pero saludo ako sa nursing kasi buhay ng tao ang pinag-uusapan dito. Ang Pangarap Ko Sa Buhay Ang pangarap ang nagsilbeng gabay ng aking mga pagsisikapIto nalang ang inspirasyon ko na magpatuloy kahit sa mga kabiguanAng aking pangarap ay makapunta sana sa ibang bansa. Kasama ng mga doktor malaki ang naitutulong ng pagiging nurse na masagip ang buhay ng mga pasyente.

Basahin at unawaing mabuti ang bawat pahayag. Gusto kong tumulong na mapagaling ang maysakit. Mayron din namang nangangarap na pag-ibayuhin ang kanilang mga talento.

Tingan natin ang ilan. MARAMIHANG PAGPILIGabay sa Gawain. Gusto ko doon magtrabaho dahil malaking tulong ito sa aming mamaahon sa kahirapanSa kabilang dako namanalam ko na hindi ito matupad kapag.

Ang naramdaman ko ay maging matatag. Noong bata pa lamang ako ay nais kong maging isang businesswoman at accountant at magkaroon ng magandang buhay para sa aking sarili at pamilya. Maraming sagot diyan at iba-iba ang kanilang tugon.

Ang pangarap ko ay makapagtapos ng pag aaral at maging isang nurse. Alam kong mahirap ang trabaho ng doktor Pero eto talaga ang gusto kong propesyon. Wala rin akong pakialam kung tatlong bundok ang lakarin ko araw-araw.

Ilan sa pangarap na ito ay maging doctor accountant nurse at kung anu-ano pa. Sa ating pagkabata nagsisimula ang unti-unting pangangarap ng bawat isa sa atin. Simple lang ang pangarap ko sa buhay at yun ay maging isa akong nurse kaya naman lahat ginagawa ko upang makapagtapos ng pag aaral.

Hindi ko habol yun. My dream is to finish school and have a great day. Sa mata ng mga magulang.

Ang aking mga pangarap noon ay unti-unti ko. Ang pangarap ko sa buhay ay maging pulis. Ok nga yun eh.

Gagawin ko ang lahat para sa ikakatupad ng aking mga pangarap salat man kami sa pera pero mag. Ang pangarap ko ay makapagtapos ng pag aaral at maging isang nurse. Ang pangarap ko sa buhay ay maging isang sundalo - 5201196 Unang Bahagi.

Isulat ang titik ng pinakaangkop na sagot. Si God na ang. Minsan talaga madaling magjudge ang tao hindi kasi nila alam yung current sit hmm hayaan mo na lang sila ang importante kung san ka masaya sis.

Ang pangarap ko sa buhay ay ang makatapos ng aking pag-aaral dito sa DA at makapag kolihiyo. Ang pangarap ko sa buhay ay maging isang makapagtapos ako sa aking pag-aaral para makuha ko ang aking pinapangarap na maging architecture para makatulong ako sa aking pamily mapasaya ko sila kapalit sa kanilang pagsasakripisyo nila sa akin at tumulong sa mga taong nangangailangan ng tulong. Essay Tungkol Sa Pangarap Na Maging Nurse Oo matatag essay tungkol sa pangarap na maging nurse ang mga Pilipino pero di sa lahat ng oras ay dapat maging malakas at matapang may panahon rin upang hayaan ang sariling tumumba at dumapa upang makaisip ng mahusay at konkretong aksyon Ako po ay isang nurse sa isang private hospital near Metro ManilaAng aking pangarap sa.

Ang aking Pangarap. Ang pangarap ko ay makapagtapos ng pag aaral at maging isang mahusay na guro balang araw.


Grace Poem English Tagalog Home Facebook