Ang Nakapagpabago ng Buhay Ko. At sa bawat hakbang tungo sa dulo ng bawat.


Pin On Tagalog 4 Kidz

Ang ibang tao ay kariringgan natin sa pahayag na ang buhay ay isang paglalakbay i-enjoy mo ang takbo nito.

Ang buhay ko ay parang. Tulad ng hangin ito ang nagpapabago ng direksyon ng paglipad ng saranggola. Maipapakita ko ang pagmamahal sa wika kung bibigyan ko ito ng pagpapahalaga gagamitin at payayamanin. Ang buhay ay parang gulong life is like a wheel is another metaphor used by Filipinos to express their basic attitude about lifes fortune.

Ngunit kadalasan ay ang mga tao ding ito ang nagsasabi na hindi na sila masaya sa kanilang buhay pero kung sila ay nagtatamo ng maraming pera na-promote sa trabaho nakakuha ng mataas na marka ang anak ay nagbabago ang takbo ng buhay at nagiging masaya sila ulit. At sa bawat istorya may buhay na nararamdaman. Ang BUHAY Parang LIFE.

Minsan ang buhay parang yang roller coaster dadalhin ka sa pinakamasasaya at pinakanakakatakot na parte. Parang Isang Lapis Lamang. Kung cno man ang author nito nais kong sabihin na napakaganda ng kuwnto na ito at kninang binasa ko i2 ay nakareflect tlaga ako.

Ang buhay ay parang halaman. Ang gf ko ay kj ang hiling ko ay anong pangalan mo. Ang haba ba naman kasi ng break time ko.

Ang buhay natin ay parang saranggola. Kung minsan parang sometimes. Ilang buwan pa ang hinintay ng aking mga magulang bigla ko na lamang raw nabigkas ang dada.

Parang may puwang sa aking puso Kulang ang aking gabi Kung wala ka sa tabi O munting asin ng buhay ko Kapag ikay nawawala Hapunan ay walang sigla Ikaw ang lagi kong hinahanap-hanap Kahit ang buhay ay payak Ang simple ay sumasarap Dahil sa kapirasong pampaalat Ang almusal ko ay bitin Kung walang konting asin Parang kumakain ng puro kanin Ang tanghaliay malabnaw Nakakapaso ang sabaw At. Simula sa aking pagkabata ay bkas na sa pagkatao ko ang aking ugali. Sometimes one enjoys being on top of the wheel good fortune and at other times one has to accept that he or she is at the bottom bad fortune.

Imagine 1000 am ang dismissal namin tapos ang next subject ko ay 200 in the afternoon na magsisimula. Specifically ones fortune whether good or bad is transitory like a rotating wheel. Organong sa loob ng isang simbahan Ay nanalangin sa kapighatian Habang ang kandila ng sariling buhay Magdamag na tanod sa aking libingan.

Ang buhay pala natin ay tila isang lapisSa umpisa mahaba pero darating ang panahon na tulad ng isang lapis tayo ay mauupod din. Human translations with examples. Ang buhay ng isang tao ay parang libro na may maraming kabanata.

Mula sa kawalan ay may biglang kaligayahan ngunit pag-minsan ay kalungkutan. He had planned on buying this a few years back but due to lack of budget he wasnt able to buy it. Sa bawat pahina may istoryang nakikita.

Siguro buhay nga naman natin ay parang isang pelikula may paglalakbay na kung saan tayoy makakukuha ng aral sa bawat hakbang ng ating mga paa. Sa mga sanga ko ay nangakasabit Ang pugad ng mga ibon ng pag-ibig. Paano ko nga ba nabigkas ang mga salita.

719 PM Charm 0 Comments. Hindi lamang pagmamahal sa bayan ang makikita kundi ang relasyon rin sa isang pamilya. Ang babalik ng diyos ay parang isang magnanakaw.

Sa malamhing palabas ng MMK natunghayan natin ang istorya ni Mel na isang magaling na guro sa matematika sa isang pampublikong paaralan. Kung minsan tayo ay nagkakamali ngunit maaari naman itong mabura at mabago. Maging ang iyong mga panaginip ay konektado sa iyong kinabukasan.

Dom ay magkakaklase sila which is very nakakainggit at afternoon yung kinuha nilang schedule. Ang buhay ay parang life. Bakit nga ba dada.

Ang nangyayari ay parang isinasantabi na natin ang ating sariling wika at mas pinahahalagahan pa ang wikang banyaga. Simula palang ng aking pagkabata ay hilig ko alamin ang mga bagay-bagay kahit hindi naman gaano kahalaga lagi ko ninanais malaman kung paano ngyayari ang isang bagay. Sa aking paanan ay may isang batis Maghapot magdamag na natutumangis.

Minsan ang buhay ng tao ay parang saranggola hindi mo talaga masasabi kung saan papunta. Sa totoo nga lng based doon s bible study nmin mahirap talagang i-humble ang sarili natin lalo n kapag in the first place maginhawa ka na marami k ng achievements sa buhay at maraming mga. Bale 12 pa ng tanghali ang pasok nila.

Contextual translation of ang buhay ko ay parang isang into Tagalog. Pagkatapos ng unos ang kasunod ay pagsibol. Kayat kung hindi ka magpupuyat ay paririyan akong gaya ng magnanakaw at hindi mo malalaman kung anong panahon paririyan ako.

Halimbawa parang EXAMPLE. Nasa labas ang mga wild dogs me ang my kompadres Buhay na parang GTA iba iba na adresss Di pwedeng magtagal sa iisang place Bago simulan misyon anong ginagawa blaze Tunay ang kasama di. Si Mel ay naninirahan sa isang munting tahanan kasama ang kanyang ina na si Merta nakakabatang kapatid na si Mila at ang mga anak nito.

Ako ay na-buhay para kilala ni bilang si Ritchele Olivarez o kung tawagin nila bilang si Tey. Mapagpalang araw ng linggo. Mga pangyayaring nakakapagpabago sa atin at sa takbo ng ating buhay.

Ang buhay ng tao parang kuryente rin yan di natin alam kung kailan may interruption para mas lumiwanag. One of the best gift my dad bought for himself was a car. May mga panahong masaya ngunit may mga panahong tayo ay natatasa.

Yan ang tinatawag na BENGGAH D D. Totoo nga na ang buhay ay parang isang gulong minsan nasa itaas minsan sa baba. ANG BUHAY AY PARANG CREDIT CARD.

Eh yung mga classmates ko sa St. Ang hangin na nagdadala sa saranggola para lumipad ng mataas ay ang mga bagay na nangyayari sa buhay natin. Good thing last year his income was quite good and was able to save enough to buy the car.

Buy now pay later hiram lang ang atin buhay na ginagamit ngayon kaya kung ano man ang mga gagawin natin habang gamit natin ito ay siguradong pagbabayaran din natin ito sa bandang huli pag dating ng takdang panahon. Marami na ang nangyari sa buhay natin ang hindi natin inaakalang mangyayari.


Pin On Funny Side Up