Wency Cornejo - Kailan Ka Darating. At kung tayoy magwawalay akoy mabibigo.


P On Twitter Habang Buhay Ako Sayo Y Maghihintay Umaraw Man Umulan Di Sasablay Boysen A Paint That Last A Lifetime Https T Co E0govdrcd9 Twitter

A-E-D-D9-A-E-D- E A E D D9 A Nais kong mabuhay sa haba ng panahon E D E A Kung itoy lilipas na ikay kapiling ko Fm Ang aking buhay ang aking buhay Esus E D9 Sa yoy ibibigay.

Habang may buhay ako sayo'y maghihintay paint advertisement. Hahaha Habang May Buhay WT. Hanggat ang dugo ko ay dumadaloy. Nais kong mabuhay sa haba ng panahon Kung itoy lilipas Na ikay kapiling ko Ang aking buhay Ang aking buhay Sayoy ibibigay Lagi kong panalangin ay pagsamo mo Kailan may di mag mamaliw Ang apoy sa puso ko Habang may.

At habang buhay mananatiling tapat. Pagkat pangako mo tayo. Dulot sakin ay luha at kirot.

Hwag sanang masayang itong. Habang may buhay habang may buhay. Masakit man ay pilit na kumakapit.

Backstreet Boys - Drowning. Sa tamang panahoy ibibigay sayo aking mga kamay. Ang aking buhay ang aking buhay.

At balang araw ang magtatagpo ang mga puso. Ay hindi magbabago ang damdamin ko sa yo. 22k members in the catsofrph community.

Habang akoy naghihintay huwag sanang magbago hindi ko kakayanin na ikaw ay lumayo. Backstreet Boys - Incomplete. 40 votes 10 comments.

Ibig kong malaman mo. Di na nanaisin pang ituloy ang buhay ko. Sa yo lamang iaalay.

HABANG BUHAY AKO SAYOY MAGHIHINTAY. Habang may buhay habang may buhay. Mawalay man sa piling ko di magaalala.

Darating din ang araw at sasabihin ko kung ano. Habang Buhay ako sayoy maghihintay. 19 Likes 0 Comments - John Paul Eduard Llego johnpaulllego on Instagram.

Sa hirap at ginhawa. Ibig kong malaman mo. Habang buhay ako sayoy maghihintay.

Ang pangarap koy sa yo Habang may buhay habang may buhay hanggat ang dugo ko. Kahit na puso ay nasasaktan. Kay tagal ko nang umibig sa yo.

Damdamin kong laan sa yo. Hwag sanang masayang itong. Akoy maghihintay lamang sa iyo.

Kung sinong mahal mo syang ayaw sa yo. Hanggat ang dugo ko ay dumadaloy. Wency Cornejo - Hanggang.

Now listen to all your favourite songs along with the lyrics only on JioSaavn. Kaya habang wala ka pa akoy taos puso kung manalangin sa ating may likha. AD LIB Woh REFRAIN 3 Even if the earth and sky collide within my soul I know in you my spirit can be whole.

MAGHIHINTAY I will wait. Habang May Buhay from Mga Awit At Damdamin. Akoy maghihintay lamang sa iyo.

Walang uurungan naging masakit man ang kahapon. Habang May Buhay - After Image. Habang may buhay habang may buhay.

Habambuhay ikaw at ako ang magkasama. Pangako ko na hindi magbabago and puso kong ito At magpakailan man tanging ikaw lamang and mamahalin sasambahin Pangako ko na hindi maglalaho ang pag-ibig ko sa iyo Sa hirap at ginhawa ay tayong dalawa and magsasama Sanay huwag nang mangamba Pangako ko kahit anong mangyari di kita iiwan Kahit anong bagyo sa buhay natiy dumating ay kakayanin natin. Y kapiling ko Ang aking buhay ang aking buhay Sa yo ibibigay.

Sa yo lamang iaalay. Habambuhay sumpa koy ikaw lang walang iba. Darating din ang araw at sasabihin ko kung ano ang tunay kong nadarama sa iyo.

Hanggang sa dulo ng mundo. Upang sa iyong pagdating ay malaya nating tatamasahin ang payapang buhay. Na paghariin niya nawa ang kabutihan sa aking puso bilang isang tao at higit sa lahat ay bilang kanyang anak upang sa sandaling tayoy pagtagpuin ako rin sa iyo ay magiging isang mabuting kabiyak.

Hanggang kailan kaya ako maghihintay. WRITE your HEART out. Pangako ko ito habambuhay.

Habang May Buhay - Donna Cruz Play. A-E-D-D9-A-E-D- E A E D D9 A Nais kong mabuhay sa haba ng panahon E D. Ngunit hindi pa tamang panahon upang magmahalan.

Hanggang umabot tayo sa takdang panahon magtitiis magbibigay kahit umabot pang habang buhay akoy maghihintay. Damdamin kong laan sa yo. PINTADO SA AKING PUSO PA.

Life is beautiful life is love. Tangi kong panalangin ay pagsamo mo Kailanmay di magmamaliw ang apoy sa puso ko Chorus Habang may buhay habang may buhay Hanggat ang dugo ko ay dumadaloy Sa yo. Blue - If You Come Back.

Hanggang umabot tayo sa takdang panahon. Wency Cornejo - Habang May Buhay. Backstreet Boys - Ill Never Break Your Heart.

Ang pangarap koy sa yo. Umaraw man o umulan di sasablay. Ang aking buhay ang aking buhay.

UMARAW MAN O UMULAN DI SASABLAY. Kahit habang buhay maghihintay ako sa yo.


Ate Teodor S On Twitter Hahah Ang Gagwapo Naman Ng Endorser Nayan Pakilala Mo Naman Ako