Akala koy habang-buhay tayo Akala koy hanggang dulo Kay haba pa ng kalsada Dito na ba tayo bababa. Ang magkasintahang nag hiwalay ng landas.


Akala Ko Y Habang Buhay Tayo Akala Ko Y Hanggang Dulo

Discover short videos related to akala koy habang buhay tayo lyrics convo on TikTok.

Akala ko'y hanggang buhay tayo. Watch popular content from the following creators. The Lyrics for Hanggang Dito Na Lang by Tj Monterde have been translated into 2 languages. Intro G - C 2x G C Akala koy habangbuhay tayo G C Akala koy hanggang dulo G C Kay haba pa ng kalsada Am C Dito na ba tayo bababa G C Kung ganito na nga ba ang usapan G C Kung dito na ang.

Kay haba pa ng kalsada. Discover short videos related to akala ko habang buhay tayo on TikTok. Akala koy habang buhay tayo Akala koy hanggang dulo Kay haba pa ng kalsada Dito na ba tayo bababa Kung ganito na nga bang usapan Kung dito na ang hangganan Dapat sigurong iwasan Ang mga minsang kamustahan Mga nakasanayan Dapat ng kalimutan Upang di tayo magkasakitan Hanggang dito na lang Hanggang dito na lang Ikaw ba ang nagbago.

Akala koy hanggang dulo. Kung ganito na nga bang usapan. Noon akala ko huminto na ang mundo ko Hanggang sa tuluyang tumigas itong aking puso.

Josh Santana - Biyahe lyrics. Tayo Hanggang Dulo Lyrics. G - Cadd9 2x G Cadd9 Akala koy habangbuhay tayo G Cadd9 Akala koy hanggang dulo G Cadd9 Kay haba pa ng kalsada Am Cadd9 Dito na ba tayo bababa G Cadd9 Kung ganito na nga ba ang usapan G Cadd9 Kung dito na ang hangganan G Cadd9.

Create and get 5 IQ. Dito sa aking istoryay hindi ko maipagmamalaking ako ay isang bayani --Ngunit sa kabila ng paglaganap ng demokrasya Ay nais ko pa ring makasalamuha ang kahigpitan ng hustiya. Watch popular content from the following creators.

Kay haba pa ng kalsada. Akala koy habang buhay tayo. Hanggang dito na lang Akala koy habangbuhay ang awit Akala koy hanggang langit Kay haba pa ng kantahan Dito na ba tayo tatantan Kung ganito na nga ang tadhana Sarang pinto at bintana Dapat sigurong iwasan ang pagkatok sa tin ng paraan Mga nakaugalian dapat ng pagbawalan Sunugin na ang mga larawan Hanggang dito na lang Hangang dito na lang Ikaw ba ang nagbago.

1 of 26. 2113 likes 4 talking about this. There is no strumming pattern for this song yet.

Kay rami nang nagbago sa buhay Mula nang tayoy nagmahalan Puso koy natutong Tumibok sa isang kumpas Hanggang isang pintig na lamang Ang marinig mula sa ting dibdib Ngunit paraiso na ating narating Ngayoy nag. Explore the latest videos from hashtags. Kung ganito na nga bang usapan Kung dito na ang hangganan Dapat sigurong iwasan Ang mga minsang kamustahan Mga nakasanayan Dapat nang kalimutan Upang di tayo magkasakitan Hanggang dito na lang Hanggang dito na lang Ikaw ba ang nagbago o ako o tayo.

Magkaibang mundo pinagtagpo Tinadhana kahit na magkalayo Tayo ng pinagmulan Pinaglapit ng pagmamahalan At nagkaibigan Akala ko ay simple lang lahat Basta gusto kita gusto mo rin ako Magkasama tayo masaya na ang buhay Ngunit maraming dadaanan pang pagsubok Mahal kita mahal mo ako Habambuhay na ito Dasal ko sa Kanya. C9 Akala koy habangbuhay tayo G C9 Akala koy hanggang dulo G C9 Kay haba pa ng kalsada Am C9 Dito na ba tayo bababa G C9 Kung ganito na nga ba ang usapan G C9 Kung dito na ang hangganan G C9 Dapat sigurong iwasan Am C9 Ang mga minsang kamustahan Em D9 Mga nakasanayan C9 Dapat ng kalimutan Am7. Akala ko mapipigil ko Ngunit lalong nahuhulog sayo Nang yong nabuking tinanong sa akin Dapat bang pagbigyan pag-ibig natin mahalin Di ko alam hanggang kailan tayo Di ko mabago ang ikot ng mundo Pero sama ka sa aking biyahe Atin lamang ang araw na ito Ang buhay ay sinasakyan lang yan Di ko alam ang tungo kung saan Pag sumama ka sa aking.

Hanggang Dito na Lang. Kung dito na ang hangganan. Akala koy habang-buhay tayo Akala koy hanggang dulo Kay haba pa ng kalsada.

Kung ganito na nga ba ang usapan. Dito sa aking istoryay hindi ko maipagmamalaking ako ay isang bayani --Ngunit sa kabila ng paglaganap ng demokrasya Ay nais ko pa ring makasalamuha ang kahigpitan ng hustiya Nang sa gayoy. Dito na ba tayo bababa.

Dito na ba tayo bababa. Akala ko hanggang doon na lamang ako Na ang buhay koy hindi isang nobelang magiging mukha sa salapi At pagkakaguluhan saan man sila magdako Ngunit minsay limot na ang halaga. Akala koy hanggang dulo.

Alam mo ang ganda mo pala Pagtumawa ang yong mata Hinahabol ko ang bawat mong tingin Ngunit itoy di mo napapansin Wala akong maipagmamayabang Porma koy pasimple simple lang Sino ba ako walang dating sayo Di tayo bagay sobra mong ganda talaga Chorus Di ko alam hanggang kailan tayo Di ko mabago ang. Akala ko hanggang doon na lamang ako Na ang buhay koy hindi isang nobelang magiging mukha sa salapi At pagkakaguluhan saan man sila magdako Ngunit minsay limot na ang halaga. JøhN rÈyjohnrey149 Joshua Maliwatjoshuamaliwat_ miguelmigszonum Angela Kenanqelaken Ryzevorrete.

Kay haba pa ng kalsada. Kung dito na ang hangganan. Music is my life and soul.

Minsan tayo ay nagsumpaan Habang buhay magmamahalan Minsan tayong dalaway nangako Na iisa ang ating puso Ngunit lahat ng iyay nagbago Pag-iibigan ay naglaho Ikaw ay. Nanlalamig Hinihintay na bumalik Pangakong tinangay ng hangin Nagtataka Bat lumisan ka na lang bigla Na para bang walang nangyari Minahal ngunit kunwari Nangakong habang buhay kang kasama Oh bakit hanggang duloy di sumama Akala ko ay tayo na Umaasang wala nang luluha pa sa ting dalawa Inakalang ikaw ang sagot sa dalangin Bat ngayoy wala ka na Akala koy. Kung ganito na nga bang usapan.

Ikaw ang buhay ko ngayon at magpakailan man. Dito na ba tayo bababa. Ang mga minsang kamustahan.

Akala koy habang-buhay tayo. Hanggang Dito Na Lang. Dito na ba tayo bababa.

Ryzevorrete zyne celosaunknownname313 Ash Kiel125ashkiel1 mengsaem_seductiva JøhN rÈyjohnrey149. Akala ko tayo- Short Film Tagalog Love Story Short Film Philippines Filipino Drama Ph 2020Tagalog Short Film 2020 Love Story ShortFilmWatch in HD. Binigyan mo ng kulay ang pisngi kong matamlay Muling nagkaroon ng pag-asa itong paglalakbay.

Explore the latest videos from hashtags. Akala koy hanggang dulo. Kung dito na ang hangganan.

Ngunit nang magkakilala tayot magkatagpo Asul kong mundoy tinanggalan mo ng yelo. Buhay koy nag-iba naging masigla. Akala koy habangbuhay tayo.


Hurtme More Akala Ko Y Habangbuhay Tayo Akala Ko Y Hanggang Dulo Facebook