About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Sasambahin kitat luluwalhatiin itatanghal kitat laging mamahalin ang tanging nais koy.


Forgetting The Ceo S Son Completed Simula Wattpad In 2021 Sons Wattpad Movie Posters

HERE are many translated example sentences containing MAMAHALIN - tagalog-english.

Mamahalin kita buong buhay ko in english. I will love you im gonna love you mightily to heart. Aalagaan aalalayan papatawanin gagabayan susuportahan poprotekahan at mamahalin kita hanggang sa dulo ng mga buhay natin. Lagi kong sinsabi sayo na mamahalin kita habangbuhay.

Sa Yo lang sa Yo lang aking Hesus Ikaw lang Ikaw lang aking minamahal Ikaw lang Ikaw lang Panginoon Sa Yo ay susunod laging maglilingkod Buong buhay koy alay lang sa Yo Iniibig kita oh aking Diyos Nagpupuri sa Yoy naghahandog Ng pangakong tanging Ikaw lang Oh Hesus oh Hesus aking Diyos Ikaw lang Ikaw lang aking minamahal Ikaw lang Ikaw lang. Contextual translation of mamahalin kita nang buong puso into English. Mahal na mahal kita.

At sa iyo iaalay ang buhay ko Lahat ibibigay para lang sa iyo At sa iyo ilalaan ang puso Bawat pagtibok nito Pagkakataong magmahal sa iyo. Human translations with examples. Hanggang sa araw na mahanap ka.

Isa ka sa pinakaimportanteng tao sa buhay ko Hindi ko alam kung paano mabuhay ng wala ka. All my life ika mu ing byeku. Parating buong puso ko.

Binuksan mo ang buhay ko. Translations in context of MAMAHALIN in tagalog-english. At kahit sa piling ng iba Ikaw ay masaya Mamahalin pa rin kita Walang sukli kung di Pagkakataong magmahal sa iyo-Rona Aying Llanos.

Perfect pakakasalan this i promise you. Walang katulad mo jesus is lord worship lyrics collection volume 1 part 2 alay koy wagas na pagsamba o diyos minamahal o diyos sinasamba o diyos minamahal dinanakila ka papupurihan ka luluwalhatiin ka buong paggalang at tapat kamiy sumasamba koro. Sabihin man nilang ang cheesy ko pero para sakin totoo lahat yon.

Sa isang bagong paraiso. Forever lifetime longer for life when will i know. Sisiguraduin kong hindi kita paiiyakin o sasaktan Di parati ang lalakeng tulad mo ay aking matatagpuan.

Contextual translation of mamahalin kita habang buhay into English. Mamahalin kita sa walang hanggang taon. Mamahalin kita ng buong-buo Pusoy iyong iyo Na-na-na-na-na-na Bukas man ay di nakatakda Ang alam ko lang ay andiyan ka Bawat umaga ay parang himala Sa ating paglalakbay maaaring maligaw Pero itong mga kamay Hindi bibitaw Ikaw ay akin at akoy iyo Kalawakan man gumuho Kahit na ba sa kabilang buhay ay di maglalaho dahil Ikaw ay akin at akoy iyo.

Human translations with examples. Ang sakit na binibigay ng iba mapapaalis mo Salamat sa pagiging bahagi ng buhay ko. Lagi kong sinsabi sayo na mamahalin kita habangbuhay.

Sa buhay na ito Kung di pagkakataong magmahal sa iyo. Human translations with examples. Im gonna love you from afar.

Lyrics for Mamahalin Kita by Boyfriends. Contextual translation of ikaw ang nagiisang mamahalin ko buong buhay ko into English. Ok napaka walang hiya mo isinusumpa kita mamalasin ka sa buong buhay mo ok napaka walang hiya mo isinusumpa kita mamalasin ka sa buong buhay mo.

Araw koy gumaganda at laging masaya My day becomes lovelier and filled with joy. Lagi kong sinasabi sayo na aalagaan kita. You are one of the most important person in my life I.

Nakakainlove yung taong magkapareho kayo sa gusto at ayaw. Nakakainlove yung taong magkapareho kayo sa gusto at ayaw. Mamahalin kita ng buong buhay ko.

3 years pa lang tayo kasal pero yung 3 years na yun ako pinaka naging masaya sa buong buhay koat sobrang excited ako sa mga darating pa na mga taon and to live life with you hanggang tumanda tayo. Mahal kita wholeheartedly serve god with joy. Lagi kong sinasabi sayo na aalagaan kita.

Mga paruparo sa tiyan ko gabi at araw. Your past is not important to me I love you the way I know I love you so much. Pagmawala ka sa akin yan ay di ko makakaya Mamahalin kita palagi ng lubos ito ang aking sumpa.

Mahirap mabuhay kung wala ka Sa bawat araw ay naiisip ka Ang iyong ngiti pumapawi sa problema Akoy natutuwa sa tuwing darating ka Salamat at ngayoy narito ka Sa puso koy ikaw ikaw lang talaga Nagbibigay saya sa buhay kong walang sigla Sa puso koy ikaw mamahalin kita Yan ang pangako ko aking sinta Sa puso koy ikaw huwag kang mag-alala Pagkat ikaw pagkat. Contextual translation of pangako ko sayo mamahalin kita ng buong puso into English. Human translations with examples.

Mamahalin kita sa alam kong paraan Mahal na mahal kita. Mamahalin kita ng buong buo Pusoy iyong iyo Bukas man ay hindi nakatakda Ang alam ko lang ay andiyan ka Bawat umaga ay parang himala Sa ating paglalakbay maaring maligaw Pero itong mga kamay hindi bibitaw Ikaw ay akin at akoy iyo Kalawakan man ay gumuho Kahit na ba sa kabilang buhay ay di maglalaho dahil Ikaw ay akin at akoy iyo. Contextual translation of para mapaglingkuran kita ng buong puso into English.

Ganyan ang damdamin ko nadarama mula noon That is what I have felt then. Human translations with examples. Hindi nagbabago hanggang ngayon It has never changed up to now.

Kasi sa buhay ko ngayon ikaw na lang yung tangi kong pinanghahawakan kaya hinding hindi na kita pakakawalan. Kasi sa buhay ko ngayon ikaw na lang yung tangi kong pinanghahawakan kaya hinding hindi na kita pakakawalan. English Translation Filipino songs filipino to english Lea Salonga.

Sa iyong unang pag-ibig alam kong ikay nasaktan Ngunit sa aking pag-ibig asahan mong ito ay tunay Kaya sa akin ay liligaya ka at di na muling luluha pa. Mamahalin kita ng buong. Sabihin man nilang ang cheesy ko pero para sakin totoo lahat yon.

Ikaw ang kailangan ko at wala ng iba Mamahalin kita higit pa sa buhay ko Mamahalin kita at yan ay asahan mo Walang katulad ang pag-ibig kong inialay sayo.


Pin On Marjs