Sa aking elemento kailangan kita. This particular kind of music is evident is many of his hits such as Pitong Gatang Markado and Tatlong Baraha.


Martyr Ako Pdf

Kailangan kita sa buhay ko Bacolod City.

Kailangan kita sa buong buhay ko. Tadhanang kakaiba Sa atiy tinakda. Hindi magmamaliw Pag-ibig kot himig Ang puso koy Iyong inangkin. Download 1083 Files download 295 Original.

Minsan sa buhay ko. Hindi kita iiwan ni pababayaan 10. Human translations with examples.

Panahanan Mong lagi ang puso ko. Kailangan Kita Lyrics. G GB Em7 Bawat nakaw na sandali Cm Lagi kong hinihiling F Ikaw sa piling koy mananatili Chorus Bb F Gm F Kailangan kita Eb Cm Pagkat ang buhay ko ay kulang Bb F Kung ikay mawawala Bb F Gm F Kailangan kita Eb Sana pagdilat ko Cm Ikay nandito na Verse 2 G Sa aking bisig Bm Em7 Ikaw ay yayakapin ko buong higpit Cm Pangakong hindi ka.

Kailangan kita Pagkat ang buhay ko ay kulang kung Ikay mawawala. Kung gayon malalaman mo kung gaano ka espesyal sa akin-Mahal kita dahil ang buong sansinukob ay nagsabwatan upang matulungan akong mahanap ka. It is necessary to be careful.

Sa buong buhay ko. Ibigay mo ang lahat sa akin ibibigay ko ang lahat sa iyo. G-Bm-Em-Cm Sana ay iyong naririnig Pusong ikaw lang ang pinipintig Tanging ikaw lang ang ligaya INTERLUDE.

Talagang kailangan natin Siya bawat oras masasayang oras man ang mga ito o malulungkot. Kailangan kita Pagkat ang buhay ko ay kulang kung Ikay mawawala Kailangan kita Sana pagdilat ko Ikay nandito na Sa aking bisig Ikaw ay yayakapin ko Buong higpit At pangakong di ka bibitawan Hindi magmamaliw Pag-ibig kot himig Ang. Naway alalahanin natin palagi ang Kanyang pangako.

Kailangan kita sa buhay ko Ikaw ang aking mahal At nag-iisa ka lamang sa puso ko Napakahaba man ng sa dulo ikaw parin at ako Sana ay wag kang bumitaw Sanay wag mo akong iiwan Oh mahal ko Kailangan kita sa buhay ko Ikaw ang aking mahal At nag-iisa ka lamang sa puso ko Napakahaba man ng sa dulo ikaw parin at ako Sana ay wag kang bumitaw. Para magawa ito kailangan nating manalangin at makinig sa Kanya araw-araw. Sa buong kaluluwa ko iginagalang kita.

Ang pinaka masayang nang yari sa buhay ko. I need ya i need you bakit ka nandyan i dont love you. G Bm Em Cm eb----- Bb-----12--- Gb-----10s11-----12----- Db-----9h10-12-----7h9-----12----- Ab--10-----10-----10----- Eb----- VERSE2.

Ikaw ang pinakamahusay mahal ko. Ikaw ang pinakamasayang nangyari sa buhay ko. Gusto Ko Lamang Sa Buhay download.

Pangarap ko ito tungkol sa buong buhay ko. Must to be necessary. Sa aking bisig Ikaw ay yayakapin ko Buong higpit Pangakong di ka bibitiwan.

Kailangan kita Pagkat ang buhay ko ay kulang kung Ikay mawawala Kailangan kita Sana pagdilat ko Ikay nandito na Sa aking bisig Ikaw ay yayakapin ko Buong higpit Pangakong di ka bibitiwan Hindi magmamaliw Pag-ibig kot himig Ang puso koy Iyong inangkin Tadhanang kakaiba Sa. Sa bawat paghinga ko mahal kita. Ikaw Ang Miss Universe Ng Buhay KO download.

-Mahal kita sa buong buhay ko tinagal lang ako upang mahanap ka-Kung mabibigyan kita ng isang bagay sa buhay bibigyan kita ng kakayahang makita sa aking mga mata. Ikaw ang pinaka magandang babael sa mundo. Nais kong makasama.

Yung araw ay represent kay god kasi nung panahon nasa kadiliman ang buhay ko siya yung naging ilaw ng buhay ko. Hininga kita nabubuhay kita. Sa kadiliman ng buhay.

Gawin ang naais Mo sa buhay ko. He is known for having made the yodeling style of music famous in the Philippines. Sana ay iyong naririnig Pusong ikaw lang ang pinipintig Tanging ikaw lang ang ligaya Parang buhay koy may.

You must do this. Thank you to like our page godbless. Sa aking makakaya kinasasabikan kita.

All my life i dont love you bakit ka nandyan. 43464 likes 915 talking about this. Hindi ako sandata sa harap mo.

Kailangan mo itong gawin. Human translations with examples. Kailangan kita Pagkat ang buhay ko ay kulang kung Ikay mawawala Kailangan kita Sana pagdilat ko Ikay nandito na Sa aking bisig Ikaw ay yayakapin ko Buong higpit At pangakong di ka bibitawan Hindi magmamaliw Pag-ibig kot himig Ang puso koy Iyong inangkin Tadhanang kakaiba Sa atiy tinakda Magmula ng ikay dumating Oh giliw Kailangan kita Pagkat ang buhay.

Tulad ng isang gamot Gusto kitang haplosin At halik sa tummy. Contextual translation of kailangan kita sa buong buhay ko into English. Ikaw ang aking wakas at aking simula-.

Hindi ko na kailangan ang sinumang wala ka. G GB Em7 Bawat nakaw na sandali C9 Lagi kong hinihiling D Ikaw sa piling koy mananatili Chorus A Dbm Fm Kailangan kita Bm Pagkat ang buhay ko ay kulang E Kung ikay mawawala A Dbm Fm Kailangan kita Bm Sana pagdilat ko E Ikay nandito na Verse 2 G Sa aking bisig Bm Em7 Ikaw ay yayakapin ko buong higpit C9 Pangakong hindi ka bibitiwan G. Contextual translation of kailangan kita sa buhay ko mahal ko into English.

Banal na Espiritu. For once in my life. Fred Panopio February 2 1939 April 22 2010 was a Filipino singer and actor who rose to fame in the 1960s and 1970s.

Kailangan kita Sana pagdilat ko Ikay nandito na. Ikaw ay perpekto perpekto. Ginagalang Kita Banal na Espiritu.

Naway lagi tayong magpunyaging mapalapit sa ating Ama sa Langit. G-Bm-Em-Cm- Parang buhay koy may taning Twing ikay nalalayo saking tabi. TAB ver 2 by Sponge Cola.

Kailangan kita sa buhay ko.


Buong Buhay Ko With Lyrics By Garry Cruz Youtube