Hindi mo pa alam ang tamang paghawak sa akin para makasulat ka subalit nariyan ang iyong mga magulang at tinuruan ka. Ang buhay pala natin ay tila isang lapisSa umpisa mahaba pero darating ang panahon na tulad ng isang lapis tayo ay mauupod din.


Kabilang Buhay Lyrics Bandang Lapis Masasayang Mga Araw

Sa bawat paggising niya ay nakikita niya ang lapis.

Lapis ng buhay mo. Hanapin kung saan parte ng buhay mo mas maire-relate ang lapis at ang pagkawala nito. Tao bilang Isang lapis. Marunong siya at mabait.

At kagaya sa isang lapis ang tao ay tinatasahan. Ang Unang lapis ay sumasalamin kahit ng anong ganda at galing mo kung wala ka naman pananampalataya sa Diyos para kang ligaw na bata. Sa buhay niya buhay ko buhay natin.

133594 views added to favorites 575 times. Ang ibig sabihin naman ng Pangalawang lapis ay kahit anong pagkakamali na nagawa mo ay kaya mo itong burahin upang mabago. Ano nga ba ang katangian o nagagawa ng isang lapisPaano nga ba natin to maihahalintulad sa buhay natin bilang isang tao.

Sa bawat kuwento ng buhay ay may pagkakataon na tayo ay magkamali ng paulit-ulit. Ng ilang araw marami na rin akong napatunayang naisulat ng aking lapis. Kung paano hinahawakan ng tao ang kanyang lapis ay gayundin niya pinahahalagahan ang buhay.

Ang lapis ay nagagamit na isang panulat at mayroon itong pambura na unti unting nauubos sa tuwing pasulit ulit na nag kakamali. Kasabay nito unti-unti kong nasasagot ang mga katanungan ko. May mga panahong masaya ngunit may mga panahong tayo ay natatasa.

Wala din namang kontrabidang tao na nung ipinanganak ay kontrabida na. Ang lapis na nagsilbing hagdan sa pagkamit ng inaasam na tagumpay. Kabaligtaran naman ito ng taong maingat.

Aking Mundo C Binigyan mo ng ngiti G At ligaya ang buhay Am Pangako ko sa yo F Na hindi kita iiwan. Kapag ikay lumalapit akoy natutulala sa yong Magagandang ngiti sa akin. Nang dumating ka sa buhay ko Binago mong lahat Pati ang aking mundo Binigyan mo ng ngiti At ligaya ang buhay Pangako ko sa yo Na hindi kita iiwan.

Dahil ang amo ko ay isang mabuting amo. Sa kaniyang kwarto ay nilagay niya ang lapis sa isang magandang lalagyan. Ikaw naman bakit mabuti ang buhay mo Laptu.

Pero sa kabuuan ng paligid me papel sa buhay. Bandang Lapis Kabilang Buhay. At maihahalintulad ko ito sa buhay nating mga taodahil tayo mismo ang.

De la Peña Natuto akong magsulat na ikaw ang una kong ginamit. Hindi mo pa ako kilala noon pero alam mo na ang aking pangalan. Kabilang Buhay - Bandang Lapis Lyrics Lyrics video for Kabilang Buhay by Bandang LapisSpotify.

Ang lapis pag ginagamit mo upang magsulat o mag drawing laging nagsisimula sa isang tuldok papunta kung saan saan parang buhay ng tao laging nagsisimula sa wala pero habang tumatagal marami ka ng nagagawa sa iyong buhay na parang nagdodrawing ka lang ng mga bagay bagay. Nang dumating ka sa buhay ko Binago mong lahat Pati ang aking mundo Binigyan mo ng ngiti At. Sa sinulat kong ito alam ko maaalala niyo ang lapis na Mongol 1 at Mongol 2hehe Lapis Ni.

Isang hapon dalawang lapis na kapwa nalaglag sa playground ng paaralan mula sa dalawang batang mag-aaral ang nagkatagpo at sila ay nag-uusap. Kung ang isang tao ay madalas magkamali sa buhay tingnan mo ang kanyang lapis. Dumarating sa buhay natin ang pagsubok - natatasahan tayo-para maging maayos ang takbo ng ating buhay.

Ang Lapis ng Buhay Mo. Dream Catcher DISCLAIMER. Diavinad8 and 72 more users found this answer helpful.

Kung minsan tayo ay nagkakamali ngunit maaari naman itong mabura at mabago. Kung ang gumagamit ng lapis ay burara siya ay walang pagpapahalaga sa magandang buhay o kinabukasan. Akda ng isang lapis.

Teyka bakit nga pala ganyan ang ayos mo. Wala itong kinalaman sa relihiyon kulto o anumang ispiritwal na aspeto ng buhay. Kailangan idaan sa isang sharpener.

September 11 at 800 AM Wag mong hayaan na ibang tao ang humawak ng lapis ng buhay mo at sumulat ng kwento mo. Masasayang mga araw na kasama kita Paglalambing at kulit mo na hindi nakakasawa Punong-puno ng ligay. Na ang buhay natin ay parang paggamit ng lapis na sa una magkakamali tayo datapwat handang mabura upang makapagsimula ng panibago.

By Bandang Lapis. Kasamako niya ang lapis ko kaniyang buhay. Maganda itong post mo na itonoong may PM pang diaryo na dumarating dito ay lagi akong nagbabasa ng Diklapnasubaybayan ko ang mga istorya ng buhay ni Ms.

Kapag nakikita niya lang ito sa kaniyang harapan ay lalo siyang ginaganahan na magtrabaho. Ang lapis ay dapat binibigyan rin ng halaga kasi ang lapis ang nauna natin na gamitin noong tayo ay nag-uumpisa pa lang para matuto na magsulat. Annenaikukuwento niya iyan sa column niyakung di ako nagkakamamali ay bawat linggo alam mo na sa PM ay may mga kuwento doon na pinapublish na mula sa mga estudyante o hindi na mahilig magsulatkuwento at tula.

Ang buhay ng tao ay parang lapis. Ang limang lapis ay tugma rin sa buhay ng isang tao. Ang DREAM CATCHER ay nagbibigay lamang ng general information tungkol sa mga kahulugan ng ating panaginip.

Katulad ng sinulat kong ballpen. Verse 1 Ginawa ko naman lahat Sumugal ako kahit alam kong talo Iginugol ko lahat ng oras ko sayo Para maramdaman mo lang na ganyan kita kamahal Bandang Lapis - Kabilang Buhay Lyrics Masasayang mga araw na kasama kita Paglalambing at kulit mo na hindi nakakasawa Punong-puno ng ligaya ang ating pagsasama Na parang wala nang sisira ng lahat. Ako ang unang bagay na ibinigay sayo ng nanay at tatay mo noong sinabi mong gusto ko nang mag-aral.

C G Nang dumating ka sa buhay ko Am Binago mong lahat F Pati ang aking mundo C Binigyan mo ng ngiti G At ligaya ang buhay Am Pangako ko sa. Ang buhay kong ito oh oh oh Oh oh oh Wag ka lang umalis Wag ka lang lumayo Dito ka lang sa aking tabi.


Bandang Lapis Kabilang Buhay Lyric Video Youtube