Purihin Ka Panginoong Hesus. Sa Iyo lamang ibibigay ang buong buhay ko.


Sama Sama Ft Pillars By Sammy Bagcat Boomplay Music

C D to end.

Iaalay sayo ang buhay ko. PAG-AALAYNew Song Composed By Pt. Aking iaalay SaYo o Diyos. Tanggapin mo panginoon ang alay ko.

Verse D G Bm Dumudulog at sumasamo C G D Lumalapit o diyos sa kabanalan mo G Bm Mithit dalangin sa pagsamo C A D7 maging marapat ang buhay ko Chorus G C E C Ang buhay koy sayo lamang iaalay C A A7 D7 Buong lakas bawat pintig ng puso ko G C7 C B7 Ang buhay koy sayo lamang ilalaan A7 Am Ngayon at kailanman B7 Em Hanggang sa walang. At wala akong hihinging kapalit Mula sa iyo At wala ako hihingin Sa buhay na ito Kung di pagkakataong magmahal sa iyo. Habang may buhay habang may buhay.

Panginoon Inaalay ko sayo Ang aking buhay Gamitin mo ito ayon sa nais mo Susunod ako Sayo. Inalay ang buong buhay Mo. Sayo lamang poon Sayo lamang iaalay ito.

Ang lahat ng bagay na naging bunga nito. VERSE 1 Nais kong Ikay maranasan Pagkilos Moy aking inaasam Pagkat sa Iyo ko lang natagpuan Ang tunay na kagalakan VERSE 2. Tanggapin mo panginoon ang buhay ko.

Lang ang buhay ko Iaalay ko na sa yo Paikot-ikot lang ang mundo Paulit-ulit lang ang gulo Ng buhay ko Kunwari wala Madalas meron Hanggang kailan ba ako. Buhay koy Iyong binago kaya ngayoy naglilingkod Sayo. Mahal kita Panginoong Hesus ibibigay lahat para sa Iyo.

Laging Sasamba Lyrics. Pagsamo mo Kailanmay di magmamaliw Ang apoy sa puso ko Habang may buhay habang may buhay Hanggat ang dugo ko ay dumadaloy Sayo lamang iaalay Ang aking. At kung tayoy magwawalay akoy.

Narito and buhay ko Panginoon gamitin mo Sayo lamang iaalay Ang puso koy Sayo. IKAW LANG ANG UMIBIG SA AKING TUNAY. Sayo ang Papuri By.

WALA NG IBA HESUS IKAW LAMANG. For educational purposes onlyLyricsSalamat po sayo oh aking DiyosPag-ibig moy laging nadaramaBagamat maraming pagkukulangIkaw pa rin ay nariyanUpang akoy. B E F B F E.

Itataas dakilang ngalan Mo ihahayag dakilang pag-ibig Mo gamitin Mo ang buhay ko. PAGSAMBA KO AY AKING IAALAY. Gamitin mo ang lahat sa buhay ko Sa tagumpay ng buhay Itoy mula sa pangako mo Turuan mo na magmahal ang puso ko at ibalik ang tao sa piling mo.

Let Gods River FlowCelebrating 21 years of Gods faithfulness to us and to JIL Greenhills. Hanggat ang dugo ko ay dumadaloy. Pusot isipan ay muling handog sayo.

Categories Faithmusic Tags Faithmusic Tagalog Songs. Sa Iyo Ang Buhay Ko Lyrics. Sa Iyo lamang iaalay ang buong puso ko.

IKAW LANG ANG NAGBIGAY NG BUHAY. Sayo lamang poon sayo lamang iaalay ito. Iaalay ko Sayo papurit pagsamba.

Previous Post Prev Article TUPANG LIGAW by REZ VALDEZ. Intro G - DF - Em - D x2 Verse 1 G DF Siyasatin Mo Panginoon Em D Ang puso kong ito G DF Linisin Mo baguhin ang Em D Layuning di sa Yo Pre-chorus Am GB D Hangad ng puso koy ang kalooban Mo Am C D Ang kalugdan Mo ang syang dalangin ko Chorus G DF Em D Ang. IKAW LANG LIWANANG KONG TAGLAY.

Ulitin I Ulitin Koro. Kumilos Ka sa buhay ko Panginoon. Ikaw ang maghari sa buhay ko Pusong dalisay ang nais ko Ikaw ang maghari sa buhay ko Nais koy maging katulad mo.

ALAM KO ALAM KONG HESUS IKAW LAMANG. Iaalay ang buong buhay sa pagkakataong makilala ka At makilala mo ako Para makuha sa iyo ang permiso Pagkakataon na magmahal sa iyo. Maging ang buhay kong itoy ibibigay sayo Tibay at lakas ng loob ang iaalay para lang sayo Nais kong malaman mo may karamay ka nandito lang ako Ngunit lihim man akong magmahal Kahit lagi lang nasasaktan Ang tanging pangako ko ay tapat at puso kong ito Ngunit kahit puno ng lihim ang aking pagkatao Maging ang buhay kong itoy ibibigay sayo.

Mga pagsubok at paghihirap ng mundo. Buhay Koy Iaalay Sayo - Original Song 2020 Composed by Bro. SaYo lubos ang kagalingan.

Ang puso koy tanging saYo. I Sa iyo ang buhay ko Ito ay alay ko sa iyo Ano man ang nais mo O Diyos Ikaw ang siyang pag-asa ko. Upang akoy mapalapit Sayo.

Ang aking buhay ang aking buhay. Ikaw ang Maghari Lyrics. Em -Bm G A D.

Sa iyo iaalay ang buhay at kalakasan. Sayo ako ay laging sasamba. Sa pagkat ito ang nararapat sa katulad mong matapat Dahil sa pag-ibig mo ang buhay ko ay nagbago Sa twina ang ninanais ko ay laging maglingkod sa iyo Sumasamba sumasamo naghahandog sa ngalan mo Pagkat sayo ay nadama ang pagmamahal ng ama Sa iyong kabanalan biyaya mo ay nakamtan Sa iyo ay may kagalakan.

Fm Bm Em A Fm -Bm. Buong Lakas at buhay. A Gm Cm Fm B E Dm Chords for Worship song - SA IYO ANG BUHAY KO - Nards Cabiling with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin.

SA IYO NA NAGBIGAY NG BUHAY. Hesus akoy nabihag sa dakila Mong pag-ibig. Ang buhay koy tanging saYo.

Ibibigay ko sa Iyo. Intro G DF Em D G DF Em D Verse 1 G DF Siyasatin Mo Panginoon Em D Ang puso kong ito G DF Linisin Mo baguhin ang Em D Layuning di sa Yo Pre-chorus Am GB D Hangad ng puso koy ang kalooban Mo Am C D Ang kalugdan Mo ang syang dalangin ko Chorus G DF Em D Ang pagsambay iaalay sa Yo G DF Em D Maghari Ka Hesus sa buhay ko Am D G DF Em. Sa Iyo lamang natagpuan.

There is no strumming pattern for this song yet. Ang buhay koy tanging saYo. Em A Em G A.

Sayo and papuri at pasasalamat aming Dios Kaluwalhatian at karangalan alay Sayo REPEAT VERSE 1 CHORUS. Ang buhay koy para Sayo. Sayo poon sayo lamang iaalay ito.

Susunod sa mga yapak Mo iaalay sa Iyo ang buhay kong ito. BE BLESSEDRivers of Revival. Sa yo lamang iaalay.

Fm- G- Fm- G- Aking iaalay Sayo ang aking buhay Em- A Gamitin Mo para Sayo C. Bastat Ikaw bastat ikaw lyrics Verse SA BUHAY KO IKAW ANG BUKAS SA LAHAT NG SULIRANIN KO IKAW ANG SIYANG LUNAS SA PUSO KO IKAW ANG NAIS PAG-. Paolo Navea Mabigat man ang suliranin pagpupuriy di mapipigil Ititiwala Sayo Oh.

Sa Iyo Ang Buhay Ko Video by Nards Cabiling. Ang buhay koy saYo kayat gamitin Mo. Fm Bm Em A Fm-Bm Em A.

G D C D. Ang lahat ng bagay na naging bunga nito. Create and get 5 IQ.

Panginoon Inaalay ko sayo Ang aking buhay Basagin mo ito ayon sa nais mo Susunod ako. Fm- G- Sa krus inalay ang buhay Mo Fm- G- Upang hugasan ang kasalanan ko Fm- G- Kahit di karapat dapat Sa pagibig Mo Bb A Iyong tinanggap Ginawang anak Mo Chorus. Pag Ikay kasama kung anong ligaya nadarama May pag-asa akong nakikita pag kapiling.


Iaalay Ko Sayo Ang Aking Buhay Single By Charlie Cruz Spotify