Di ko kaya mag tanim ng galet sa nga taong mahal ko kaya onay na ako. Dahil sa oras na iniwan mo ako ay ang oras rin ng kamatayan ko.


Ofw Ako Mahal Ko Ang Pamilya Ko Home Facebook

Dalawang taong napaka importante sa buhay ko at mahal na mahal ko rin at isa sa mga dahilan kung bakit nandito ako sa mundo ngayun.

Bakit ako iniwan ng mahal ko sa buhay. Happy mothers day din mama alam mo naman na ikaw lang ang babae sa buhay ko magpakailanman salamat sa lahat ng sakripisyo mo mahal po kitasayo lang ako ikaw lang ang babae sa buhay ko English im just you youre the only woman in my life. Uulitin ko mahal kita. Iniwan ka Iniwan ka.

Naglaho ang lahat magmula nang akoy iniwan mo. Results for bakit ako iniwan ng taong mahal k. Bakit nung nakita kong pangit ka nanahimik ako diba.

2021 1755 09330399672 Bat ka niya iniwan. Akala mo alam mo siya o alam mo kung saan pupunta ang relasyon. Parang binagsakan ako ng langit at lupa sa nalaman ko.

Pero bakit sobra sobra yung sakit na nararamdaman ko. Translation from Tagalog to English. No never kong sinabi yun sa kanya.

Munting Pangarap Luha Sinta Bakit Ako Ngayoy Hate Mo Awit At Pag-Ibig Halik Aegis Masdan mo ang buhay ko Lagi na lamang ganito Walang nagmamahal Ang puso koy uhaw Dahil ang buhay ko ay tapat naman Kailan masisilayan ang liwanag Kailan mahahawi sukdulan ang ulap Tulad din ng dati kay linaw ng dagat Inasam-asam kong munting pangarap Yakap sa. Utal utal na sambit ng aKing Asawa. Sabi nga ni popoy Baka tayo iniiwan ng mga taong mahal natin kasi baka merong bagong darating na mas Okay na mas mamahalin tayo yung taong hindi tayo.

Minsan nasasaktan ako pero naalala ko wala nga pala akong karapatan. Ma-hal mu-kang hn-de na. Ikaw na siyang nagbigay ng kahulugan sa mga salitang Habang buhay at Pagmamahal.

At kahit gaano kita kakabisado ay hindi ko pa rin alam ang kasagutan mo sa mga tanong na iniwan mo sa akin kasabay ng pag-alis mo sa buhay ko. Nag mahal lang naman ako eh pero bakit ang sakit. Bakit kaylangan mo pang tumangkad kung sa liit mong yan marami ng naghahangad.

Bakit ang mahal ko pa. 4 Kapag iniwan ng isang anak si Jehova kadalasan nang iniisip ng mga magulang na nagkulang sila. Yung isa ay di ko na nakakasama ng 19 years at yung isa naman 4 years na.

Bakit sya pa ang ginawang kasangkapan sa buhay na ito. Pabili nga po ulit. Napapanaginipan ko pa nga yon.

Bakit kita Nasaktan bakit akoy iniwan akala koy wala. Napatingin ako sa pinto nang may. Bakit ako iniwan ng iisang babaeng minahal ko sa buong buhay ko.

Bakit ka pumasok sa nananahimik kong buhay para pasiglahin ito at sa huli ay iwan ako. Mahal wag mo kming iwan ni baby mahal plss kumaban ka alam Kong kaya mo Yan mahal ko wag Kang bumitaw iyak Kong Sabi sa kanya at mahigpit Kong hinawakan Ang kanyang kamay. Bakit ako iniwan ng iisang babaeng minahal ko sa buong buhay ko.

Maraming dahilan para hindi ako bumitaw at isa na doon ay ang Ikaw. 4 Kapag iniwan ng isang anak si Jehova kadalasan nang iniisip ng mga magulang na nagkulang sila. Wala kang karapatang pakialaman at husgahan ako.

Sa dami-daming tao sa mundo bakit si tina pa. Gaya ng feelings ko sa kanya. Napapanaginipan ko pa nga yon.

Ikaw na siyang nagtatama ng mga mali kong kaisipan sa. Susunod ba ako at magpapakamatay din o gagawin ko nanaman ang kaytagal ko nang hindi ito ginagamit. Ano ang magagawa ko.

Just For Fun Jul 25 2019 Iniwan ka ng jowa mo dahil mataba ka na. Walang sapat na dahilan para iwan kita. Ma-hal in-ga-tan mo Ang a-nak na-tin ha wag mo-ng pa-baba-ya-an.

Tumalikod na ako at iniwan sila don habang pinupunasan yong mga luha ko. INIWAN AKO NG ASAWAT ANAK KO KABILANG BUHAY. Pero bakit ganun iniwan na niya ako pero sabi niya eh mahal niya pa rin ako.

Hindi man tayo sigurado Pero ako sigurado akong mahal kita Sigurado ako sa nararamdaman ko sayo. Kung paano ako iniwan ng taong mahal ko Durog na durog. Ako nga pala ang matalik na kaibigan ni Tina at may lihim na pagtingin sa kanya Mark Lee.

Samahan ninyo sila sa ministeryo at kung minsan ay yayain sila sa inyong pampamilyang pagsamba. Ako nga pala ang matalik na kaibigan ni Tina at may lihim na pagtingin sa kanya Mark Lee. Oo 5mnths na kmi pero di kmi nag sesend ng OP at nag cacall pero gusto niya na mag send ako ng OP.

Dahil dun na out focus ako sa trabaholabis akong na apektohan. Kung minsan umiiyak ako at naninikip ang dibdib ko. Gabi ngayon at nandito lang ako sa condo ko at di na lumabas after non lagi nya kung tinitxt tinatawagan pero di ako nag rply I hate him niloko nyako eh.

Ikaw na naging dahilan ng saya sa aking mga labi. Sobrang proud ako sayo lalo na sa harap ng buong pamilya ko. Hindi parin nagbabago ang damdamin ko Sayo at sabi moy hanggang ngayoy mahal mo pa ako.

Kaya sobrang mis na mis ko na sila. Ano ang magagawa ko mabalik ko lang sya. Dalawin ninyo sila at manalangin kasama nila.

Pananagutan ninyo na patibayin ang mga kapatid na may mga mahal sa buhay na iniwan si Jehova. Sa umpisa lang naman yan. Bakit ang mahal ko pa.

Aking kahinaan ay kapag nawala ang mga taong mahal ko sa buhay isa na ang aking magulang kasi kapag nawala na sila ay wala na lahat wala na si kenn. Sinisi ko ang sarili ko. Bakit mo ipinadama sa akin na importante ako para lang isang araw ay ipadama na wala na kong halaga sayo.

Pro nasabi ko sa sarili ko na may dahilan kong bakit ng nangyari yun. Nang matiwalag ang anak niya inamin ng brother na si Luke. Ang bawat patak ng luha ko.

514 Para magawa iyon kausapin ninyo sila bago at pagkatapos ng pulong.


Mahal Kita Kasi Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Distance Love Quotes