Choices matters life must go on. Bilang isang refugee ikaw ay naging sa pamamagitan ng maraming mga hardships na gumagawa ka nababanat at malakas.


Ito Ay Hindi Madali Para Sa In English Translation

At para rin na ipagmalaki ako na aking mga magulang na kahit 2 taon lang nakatungtong ako sa kolehiyoAt laging sabi ng nanay ko na bago ako bumuo nang sarili kung pamilya unahin ko muna sila pero hindi nila alam na yun ang plano ko.

Hindi madali ang buhay ko in english. Itinigil ko na ang paninigarilyo. Wag mong gawing soccer ang pag-ibig na pagkatapos mong sipain saka mo hahabulin. Human translations with examples.

As a refugee you have already been through so many hardships which makes you resilient and strong. Human translations with examples. Nakumbinsi ako ng Filipos 24 na hindi ko dapat palaging isipin ang sarili ko at ang pangarap na magkaroon ng mas malaking farm.

As members of the Church we have been admonished to examine and to prove or test the things we read hear or have been taught. Yet theres more to the art than comfortably and centrally situating the item to be carried. Contextual translation of ang buhay ay hindi madali kaya dapat nagsisikap into English.

I hope you enjoy and be inspired OFW in JapanStudent Visa to Working visaJapan OFWJapan Vlog FilipinoPlease. Hindi ko kasi alam kung papaano susukatin yung pagmamahal ko para sayo. Had I not found Gods truth 17 years ago my time and life would have been wasted in worldly pursuits he says.

Ayoko munang pumasok sa trabaho dahil gusto kong maiwasan ang impeksyon. 1 Kung ikaw ay nag-aalala sa pag-commute. Tagalog can never without it hindi natin left earlier.

Sent life implement extend life life stinks thats life life goes on. Sana kaya kong ibigay ang buong mundo sayo para malaman mo kung gaano ka kahalaga sa buhay ko. Ang mga ito ay hindi ang mga kahirapan ng mga tao o sila ay hinampas sa lalaki.

Tulad nang nangyari sa kaniya noon nasa kolehiyo siya. Pero nakita nilang mahalaga sa akin ang espirituwal na mga bagay. Human translations with examples.

Pag-amin ni Ed hindi madali ang pagkakaroon ng kaniyang kakayahan na makakita ng mga kakaibang nilalang dahil sa napagkakamalan siyang baliw. Human translations with examples. 9 Itinuring ni Moises ang kadustaan ni Kristo bilang kayamanan na nakahihigit kaysa sa mga kayamanan ng Ehipto Si Moises ay inatasan bilang Kristo o Pinahiran sa diwa na pinili siya ni Jehova para pangunahan ang Israel sa paglabas sa EhiptoAlam ni Moises na hindi iyon madali at daranas.

Contextual translation of hindi natin hawak ang buhay into English. Hindi ko hawak ang dokumento. Tagalog implement sent life extend life life stinks a wide range.

Contextual translation of hindi madali into English. Hindi naging madali ang kanyang pamamalagi doon. Kapag bakasyon ibinabahagi nila sa akin ang mga natututuhan nila sa Bibliya sa abot ng kanilang makakaya.

Hindi magiging madali. Tagalog easement not easy it is not easy its not that easy. Nahihirapan ka bang unawain kapag nababasa mo ang tungkol sa mga.

Human translations with examples. Tagalog implement its easy ok i got it life stinks life goes on. Hindi magiging madali ang buhay.

Gayunman higit pa sa basta sining ang maginhawa at paglalagay sa gitna ng bagay na isinusunong. Dapat ko bang bayaran ang ginastos ko sa mask. Tagalog implement life stinks extend life life goes on.

My life in the convent was comfortable quiet and peaceful. Kahit na sabihin ng mga Saksi ni Jehova sa mga doktor na hindi sila tumatanggi sa ibang paraan ng panggagamot ang pagtanggi sa pagpapasalin ng dugo ay hindi madali. Sharing you guys the reality of life in Japan.

May nagkomento pa nga na tututukan daw talaga nila ang pagsasalita niya ng English sa Question-and-Answer segment. Hindi ang kompanya ang dapat magbayad ng gastos sa pagbili ng mask. Contextual translation of madaliin ang buhay into English.

Nakatira ako sa isang lugar kung saan hindi maiwasan ang pagsakay sa tren sa umaga. Matapos mamatayan ng asawa at makaranas ng iba pang masasakit na pangyayari sinabi ng isang brother. Jw2019 When the yakuza saw how easy it was to borrow and make money during the 80s they formed companies and plunged into real-estate and stock speculation.

Nagtatanong sila kung gaano kita ka mahal wala akong maisagot. Ayaw na raw patulan ng aktres ang mga bashers na kumukuwestiyon sa pagkakapili sa kanyang hurado sa Miss Universe. Contextual translation of madali lang ang buhay into English.

Ipaliwanag kung bakit hindi madali kay Moises na gampanan ang kaniyang atas. Human translations with examples. Sa totoo lang hindi madali ang komunikasyon namin dahil hindi sila marunong ng sign language.

Bilang mga miyembro ng Simbahan tayo ay pinapayuhan na suriin at patunayan o subukin ang mga bagay na nababasa naririnig o naituro sa atin. Contextual translation of hindi sinasayang ang buhay into English. Ang buhay ko sa kumbento ay maginhawa tahimik at payapa.

Hindi naging madali para kay wissam ang buhay aktibista. Kung hindi ko nasumpungan ang katotohanan ng Diyos 17 taon na ngayon ang nakalipas marahil ay nasayang lamang ang aking panahon at buhay sa makasanlibutang mga tunguhin ang sabi niya. Contextual translation of madali ang buhay into English.

Natutuhan ko na hindi natin maaaring piliin ang mga pagsubok sa atin ni mapipili man natin kung kailan darating. Ggawin ko ang lahat na makakaya ko na para lang maabot ang aking pangarap na makapag tapos. Human translations with examples.

Sila ang una sa pamilya namin na nakipag-aral sa mga Saksi ni Jehova. Ansakit isipin pero kahit maubos pa yung luha ko hindi na maibabalik ang buhay ng anak ko The C-130 crash took the lives of 52 individuals as of writing. Pero hindi naging madali ang pagdalo sa pulong tuwing Sabado ng gabi na 10 kilometro ang layo sa amin.

Hindi naging sagabal sa trabaho ko. Ang digmaan ng Armagedon ay hindi isang pagsalakay mula sa Diyos. Aaminin ko na hindi naman talaga English ang first language ko kung hindi Filipino.

Saan a ti Dios ti mangirugi iti gubat ti Armagedon. Sa halip dapat kong unahin ang paglilingkod kay Jehova.


Tagalog Saying About Life Detailed Login Instructions Loginnote